test

1. Hướng Dẫn Đặt Hàng Trực Tuyến

Các bạn vui lòng xem chi tiết hướng dẫn cách đặt hàng trực tuyến tại Fremen Store tại đây.

2. Giao Hàng Grab Bike 60P Tại HCM (Tính Phí)

Tại bước thanh toán, các bạn hãy chọn Grab Bike Giao Nhanh 60P tại phần Chi Phí Vận Chuyển, kho hàng Fremen sẽ gọi xác nhận đơn hàng, đóng gói và gọi GrabBike giao đến bạn trong 60 Phút.

 

** Hình thức giao hàng bằng Grab Bike chỉ áp dụng tại TP.HCM và trừ các quận sau đây (Quận 9, Thủ Đức, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ). Giao hàng tất cả các ngày trong tuần từ 7:00 Sáng - 21:00 Tối

 

**Lưu Ý: Chi phí này sẽ thay đổi dựa vào khoảng cách từ kho hàng Fremen Tân Phú đến "Quận" bạn đang ở.

--------------------------------------------------------

3. Giao Hàng Tiêu Chuẩn Tại HCM & HN (Miễn Phí)

Lịch Biểu Giao Hàng Tiêu Chuẩn TP.HCM:

 

- Đơn hàng được đặt trước 09:00 Sáng: sẽ được giao từ 14:00 - 18:00 trong ngày

 

- Đơn hàng được đặt trước 15:00 Chiều: sẽ được giao từ 18:00 - 22:00 trong ngày hoặc sáng hôm sau

 

- Đơn hàng được đặt sau 15:00 Chiều Thứ 7: sẽ được giao từ 14:00 - 17:30 ngày thứ 2 đầu tuần

 

** Không giao hàng ngày Chủ Nhật

 

Lịch Biểu Giao Hàng Tiêu Chuẩn Nội Thành Hà Nội:

 

- Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24 - 36 giờ

 

** Không giao hàng ngày Chủ Nhật

 

** Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng > 250K

4. Giao Hàng Tỉnh 2-4 Ngày (Chuyển Khoản Trước)

Đối với các đơn hàng tại Tỉnh/Thành Khác, tùy thuộc vào khu vực bạn ở là nội thành, ngoại thành 1 hay ngoại thành 2 mà gói hàng sẽ được giao đến nhanh hay chậm. Trung bình là từ 2 - 4 ngày.

 

Đối với một số nơi như: Ngoại Thành 1 và Ngoại Thành 2 của Tỉnh/Thành Khác, chúng tôi không áp dụng hình thức giao hàng COD mà thay bằng hình thức thanh toán chuyển khoản

 

​Để thanh toán chuyển khoản, xin vui lòng sử dụng thông tin bên dưới:


Vietcombank – Chi Nhánh Hồ Chí Minh


- Số TK: 0071001157832


- Tên TK: HÀ NHÃ TRÂN


** Lưu ý: Bạn nên ghi chú kèm mã số order & số điện thoại đặt hàng khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ kiểm tra và sử dụng thông tin đơn hàng của bạn để giao hàng ngay khi nhận được thanh toán.

5. Chính Sách Đổi & Trả Hàng

4.1 Đơn hàng của bạn bị trả lại bởi công ty chuyển phát nhanh.
Nếu đơn hàng của bạn bị trả lại văn phòng của chúng tôi bởi vì không được nhận, địa chỉ cung cấp không chính xác, hoặc bất kỳ lý do nào trả lại do bưu điện hoặc công ty chuyển phát, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp một giải pháp khác.

 

4.2 Tôi muốn trả một hoặc nhiều sản phẩm từ đơn hàng của tôi
Nếu bạn muốn trả lại toàn bộ đơn hàng (hoặc một phần của nó), hãy đảm bảo các sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng. Bạn liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm.
Xin lưu ý rằng, bạn sẽ phải thanh toán cho việc vận chuyển và cước phí chuyển khoản ngân hàng trong trường hợp hoàn tiền, số tiền sẽ được gửi trả bằng phương thức chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của bạn.
Một khi chúng tôi nhận được sản phẩm tại văn phòng Fremen, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay lập tức.
Nếu không có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong khoảng 1-3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận sản phẩm.

 

4.3 Tôi nhận sản phẩm không đúng với đơn hàng
Nếu bạn nhận sai sản phẩm, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

 

4.4 Tôi nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng của tôi
Nếu bạn nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

 

4.5 Tôi nhận được sản phẩm bị lỗi
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại fremenstore@gmail.com, ghi rõ mã số đơn hàng và vấn đề của bạn trên dòng tiêu đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm các bức ảnh sau đây trong email của bạn:

  • - 1 hình ảnh của các sản phẩm bị lỗi
  • - 1 hoặc nhiều hình ảnh về vấn đề lỗi của sản phẩm
  • - Bạn cũng có thể đính kèm một đoạn video ngắn

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

Slikhaarshop
Sale

Không sẵn có

Hết hàng