Chính sách đổi trả hàng

Đơn hàng của bạn bị trả lại bởi công ty chuyển phát nhanh.
Nếu đơn hàng của bạn bị trả lại văn phòng của chúng tôi bởi vì không được nhận, địa chỉ cung cấp không chính xác, hoặc bất kỳ lý do nào trả lại do bưu điện hoặc công ty chuyển phát, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp một giải pháp khác.
 
Tôi muốn trả một hoặc nhiều sản phẩm từ đơn hàng của tôi
Nếu bạn muốn trả lại toàn bộ đơn hàng (hoặc một phần của nó), hãy đảm bảo các sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng. Bạn liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm.
Xin lưu ý rằng, bạn sẽ phải thanh toán cho việc vận chuyển và cước phí chuyển khoản ngân hàng trong trường hợp hoàn tiền, số tiền sẽ được gửi trả bằng phương thức chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của bạn.
Một khi chúng tôi nhận được sản phẩm tại văn phòng Fremen, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay lập tức.
Nếu không có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong khoảng 1-3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận sản phẩm.
 
Tôi nhận sản phẩm không đúng với đơn hàng
Nếu bạn nhận sai sản phẩm, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại hello@fremen.com.vn, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:
•    - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.
Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.
 
Tôi nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng của tôi
Nếu bạn nhận không đủ số lượng sản phẩm trong đơn hàng, xin vui lòng giữ cho tất cả các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, hộp, bao bì, và hóa đơn cùng với nhau.
Sau đó, liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại hello@fremen.com.vn, và ghi rõ mã số đơn đặt hàng của bạn và vấn đề của bạn trên dòng chủ đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm 1 hình ảnh sau trong email của bạn:
•    - 1 hình ảnh của các sản phẩm đã giao với hóa đơn đặt kế bên.
Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.

Tôi nhận được sản phẩm bị lỗi
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm tại hello@fremen.com.vn, ghi rõ mã số đơn hàng và vấn đề của bạn trên dòng tiêu đề email. Ngoài ra, xin vui lòng đính kèm các bức ảnh sau đây trong email của bạn:
•    - 1 hình ảnh của các sản phẩm bị lỗi
•    - 1 hoặc nhiều hình ảnh về vấn đề lỗi của sản phẩm
•    - Bạn cũng có thể đính kèm một đoạn video ngắn
Chúng tôi sẽ sớm liên lạc đến bạn với một giải pháp.
 

Sale

Không sẵn có

Hết hàng